palang cáp điện, tời cáp điện nâng hạ, tời điện 1 pha, tời nâng hạ

Tời nâng hạ, palang cáp điện, tời cáp điện nâng hạ, tời điện 1 pha

VNID,.JSC là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại tời nâng hạ, palang cáp điện Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Thị trường Việt Nam đang có rất nhiều công ty nhập khẩu và thương mại bán và phân phối thiết bị tời nâng hạ, palang cáp điện, tời một pha. Với rất nhiều kiểu dáng chất lượng và chủng loại khác nhau, nên khách hàng là người mua rất hay bị nhầm lấn, có khi mua phải hàng kém chất lượng xong cũng chắc biết kêu ai. Vì đã mua rồi thì lại tặc lưỡi cho qua, vì thị trường thiết bị nâng hạ đang bị thả trôi nổi. Giúp bạn và mọi người phân biệt được rõ hơn về tời nâng trên thị trường  hiện nay.

  1. Tời cáp điện, palang cáp điện nâng hạ Trung Quốc: http://koreel.vn/Palang-cap-dien-ELK—TQ-cid170.html

111 300x220 palang cáp điện, tời cáp điện nâng hạ, tời điện 1 pha, tời nâng hạ

Có rất nhiều hãng sản xuất tờ cáp  nâng  hạ trung quốc như Zkcrane, ELK crane, Sanli crane, Yashiba crane… Theo tiêu chuẩn của bên trung quốc tời nâng hạ thường có 6,9,12, 18, 24, 30 m.. với những chiều cao lớn hơn 31 m trở lên thì thường các cá nhân tổ chức muốn mua phải đặt hàng, mất khoảng từ 20 – 25 ngày để hãng còn sản xuất và nhập về nước ta  tùy theo đơn vị nhập khẩu đường bộ hoặc đường biển. Những sản phẩm dùng cho công nghiệp nhẹ thường dùng là loại 1 pha, 3 pha từ 1-5 tấn chiều cao nâng thường thấp. Đối với các công trình thủy điện thường những loại tời nâng năng 10 tấn trở lên chiều cao nâng  lớn. Như tời nâng 1 tấn chiều cao nâng 6 m thường dùng dầm I từ 16 đến 28 b, động cơ của nó 1,5 kw. Theo tôi thấy thì hàng trung quốc thì nên dùng của Zkcrane và lựa chọn những nhà cung cấp uy tín trên thị trường không thì lại gặp phải hàng trung quốc địa phương không lại tiền mất mà tận mang.

Mọi người có thể tham khảo tại đây:

  1. Palang cáp điện, tời cáp điện 3 pha, Hàn Quốc, Nhật BảnKG 3T 300x225 palang cáp điện, tời cáp điện nâng hạ, tời điện 1 pha, tời nâng hạ

Với dòng của Hàn Quốc, Nhật thì đa số mọi người cũng biết rồi đây là hai nước ở châu á có nên công nghiệp công nghiệp phát triển, máy móc công nghiệp hiện đại tiên tiến. Chất lượng hàng hóa và mẫu mã thì hết chê. Nhưng giá thành thì lại đắt gấp đôi gấp 4 lần so với hàng trung quốc. Dòng sản phẩm này còn có hiển thị số, cảnh báo quá tải load seo đảm bảo rất lớn cho người thi công vận hành và bảo dưỡng. Thời gian cấp hàng của các nước này lâu, HQ là 25 ngày, Nhật Bản là 45 ngày. Đối với dân ta thì chờ đợi là một sự xa xỉ nên vẫn là tặc lưỡi mua cho qua.

Bài viết sau mình sẽ giúp các bạn hiểu hơn về tời xích điện, palang xích điện.

Viết bởi Mr Nguyên Linh (0973.694.005)

Related posts:

  1. Cáp thép cho cơ cấu nâng hạ, cáp tời, cáp cẩu
  2. Đánh giá sản phẩm palang cáp điện KG Hàn Quốc nhà cung cấp VNID
  3. Đặt mua palang cáp điện trung quốc sử dụng nhiều nhất
  4. Xe con cầu trục? xe tời cầu trục là gì?
  5. Palang cáp điện, xe con hai dầm hàn quốc
This entry was posted in Kiến thức về máy nâng, Palang, tời điện, Đăng Sản Phẩm.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>