Xe con cầu trục? xe tời cầu trục là gì?

Xe con cầu trục hay còn gọi là xe tời cầu trục là thiết bị nâng hạ chuyên dụng, được thiết kế theo chế độ làm việc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, xe tời cầu trục thường được chế tạo với chế độ làm việc tiêu chuẩn A3 đến A7.

Rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa palang 2 dầm đồng bộ với xe con cầu trục ( xe tời cầu trục).

Palang 2 dầm đồng bộ là thiết bị nâng tiêu chuẩn thường được các nhà sản xuất chế tạo theo tiêu chuẩn làm việc thông thường A3-A4 với tốc độ làm việc thấp chiều cao nâng chỉ từ 6m đến 12m. Các thiết bị của palang 2 dầm được lắp liền thành 1 khối đồng nhất.  Với ưu điểm là giá thành rẻ và được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, nhà kho…vv. Nhưng có những nhược điểm là thay thế phụ kiện, bảo dưỡng rất khó khăn và đắt đỏ tùy thuộc vào từng hãng SX, tần xuất làm việc liên tục kém, tốc độ chậm.

palang 2 dam KG Xe con cầu trục? xe tời cầu trục là gì?

Xe con cầu trục (xe tời cầu trục) là thiết bị nâng hạ dạng tổ hợp, được tổ hợp từ các thiết bị rời, (Động cơ + Hộp số + phanh + khớp nối + bánh xe+ tang cuốn cáp+ khung bệ đỡ) tạo thành 1 khối vững chắc, tần xuất làm việc lớn, tốc độ nâng hạ và di chuyển nhanh, chiều cao nâng hạ lớn, tốc độ làm việc cao và có thể thiết kế tổ hợp theo đúng yêu cầu, việc thay thế sửa chữa bảo dưỡng đơn giản, giá thành thay thế các phụ kiện rẻ, tuổi thọ của các thiết bị lớn hơn so với palang dầm đôi (palang 2 dầm). xe con cầu trục lại có nhược điểm là thiết bị to nặng, cồng kềnh, chi phí lắp ráp tổ hợp đắt hơn so với palang đồng bộ.

xe con cau truc 90t Xe con cầu trục? xe tời cầu trục là gì?

Chính vì những ưu nhược điểm ở trên mà xe con cầu trục thường được sử dụng trong các nhà máy cán luyện thép, nhà máy thủy điện, cầu cảng, đóng tàu và các ngành công nghiệp nặng khác.

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu của Quý khách xin vui lòng liên hệ: 097.967.0025 (Mr Sinh) để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn thiết bị cho phù hợp.

Related posts:

  1. Cầu trục là gì? Phân loại cầu trục.
  2. Tổng quan cầu trục và cổng trục.
  3. Cáp thép cho cơ cấu nâng hạ, cáp tời, cáp cẩu
  4. Quy trình bảo dưỡng cầu trục
  5. Kiểm tra định kỳ cầu trục
This entry was posted in Kiến thức về máy nâng, Tài liệu chuyên ngành.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>